vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:


Mãnh Thú – Chiến Thú Hộ Giáp


Phiên bản: 2.6.14

Dòng máy: Android, iOS





2bgN


Mãnh Thú – Chiến Thú Hộ Giáp là game gMO-MMORPG với các tính năng đặc sắc, mới lạ và hấp dẫn, Mãnh Thú ra đời sẽ đánh dấu bước phát triển mới của dòng game MMO như: Dòng game mobile thể loại MMORPG cổ trang với hệ thống PET (thú cưng) đa dạng, phong phú và mới lạ.


YKnSM


p1wDs


Tham gia vào thế giới Mãnh Thú – Chiến Thú Hộ Giáp sẽ hóa thân thành đệ tử Tứ Đại Phái: Thần Kiếm, Cuồng Vũ, Thiên Cầm, Mỵ Ảnh đứng đầu Chính Đạo hiệu lệnh cho các đệ tử hạ sơn ra tay thu phục những con Mãnh Thú hậu duệ của các loài Thượng Cổ Thần Thú đã rơi vào quên lãng từ trận chiến với Bàn Cổ từ hàng trăm ngàn năm trước và cùng chúng tu luyện đánh tan các thế lực tà ác của phe Tà Đạo


JskZo


QRm9K


Tính năng:


- Dòng game mobile thể loại MMORPG cổ trang.

- Hệ thống PET đa dạng, phong phú và mới lạ.

- BOSS thế giới thách thức người chơi và hứa hẹn những phần thưởng có 1 không 2.

- Với hệ thống TRANG BỊ và THĂNG CẤP phong phú và đặc sắc. Người chơi có thể lựa chọn nhiều phương thức khác nhau để nâng cấp cho nhân vật của mình.

- CHIẾN TRƯỜNG nảy lửa với sức chứa hơn 300 người cùng tranh tài.

- Chơi tốt trên tất cả đường truyền 2G, GPRS.



Tải Mãnh Thú - Game Chiến Thú Hộ Giáp

Haki Bá Vương

Hỗ trợ: Java, Android



Nếu các bạn là Fan cuồng của One Piece, nếu bạn muốn đồng hành cùng Luffy khám phá những hòn đảo huyền thoại, hãy cùng đến với Haki Bá Vương, tựa game Vua Hải Tặc mới nhất, công phu nhất trong năm 2014.


NOFAlkC


Game với hơn 50 nhân vật, trong đó mỗi nhân vật đều mang theo mình những bộ skill đặc trưng. Tuyến nhân vật trải dài và phong phú từ tay không, kiếm sĩ, súng tiểu liên, súng cối, pháp sư, phù thủy, đại đao, thích khách và cả… thú vật. Đó là chưa kể có cả đầy đủ cho 2 phe Hải tặc lẫn Hải quân, tạo nên 1 bức tranh thiện ác đối đầu đầy đủ trong Haki Bá Vương.

uujEiV6


Ngoài 5 nhân vật chính được đầu tư combo đòn đánh với hiệu ứng cực đẹp mắt thì có không dưới 15 BOSS có Chiêu thức mang đặc trưng riêng sẽ khiến cho bạn chết mà mồm vẫn mở ra vì sự khủng khiếp trong khâu đầu tư đồ họa.

yBVOa1A


Haki Bá Vương 8 map, mỗi map chia ra thành 3 cấp độ từ dễ tới khó khác nhau và từng map đều được vẽ tỉ mỉ ít nhất là 4 lớp để tạo nên chiều sâu trong việc đi cảnh trong Game: Từ khu rừng xanh mát tới sa mạc khô cằn, từ vùng nông thôn với phong cảnh hữu tình cho tới trận chiến trên biển dập giềnh sóng nước vây quanh… Chưa kể mỗi map còn có hẳn 1 vùng đấu BOSS được vẽ tay 100%, tổng hợp mọi tinh hoa của map.


4kR7E3Y


Đặc biệt, Haki Bá Vương được trau chuốt về nội dung, đảm bảo số lượng hoạt động cực phong phú, luôn tạo sự mới mẻ mỗi lần tác chiến. Mỗi enemy đều có 1 chỉ số tấn công, phòng thủ hay có cả AI riêng tùy theo cấp độ của màn chơi.


e7WtlZC


Mỗi một nhân vật chính mà người chơi sở hữu đều được đầu tư hình ảnh và chuyển động ở mức tối đa. Ít nhất mỗi nhân vật như vậy có hẳn… 2 Avatar riêng. Còn chỉ số thì tất nhiên là cũng hoàn toàn khác nhau, phụ thuộc bạn thích cận chiến hay đứng xa bắn lén.


F7mymMv


Haki Bá Vương đảm bảo file cài nhẹ nhưng hình ảnh sắc nét để các game thủ dù khó tính đến đâu cũng không thể phàn nàn. Haki Bá Vương sẽ đưa bạn đi theo đúng con đường để trở thành Vua Hải Tặc của mũ rơm Luffy huyền thoại.

Tải ngay về máy để cùng trải nghiệm!


Tải Haki Bá Vương - Game Vua Hải Tặc siêu hạng

Tiên Cảnh – Đại Hiển Thần Uy

Phiên bản: 1.0.0

Dòng máy: Java, Android






dTZ2a


Tiên Cảnh – Đại Hiển Thần Uy là game thể loại MMORPG trên di động. Với hình ảnh 2D sắc nét, pha trộn phong cách đồ họa cute (Q-style) dễ thương, tái hiện lên một thế giới tiên hiệp huyền ảo đầy màu sắc ngay trên nền tảng di động từ mức trung bình cho đến các dòng máy cao cấp.


6TLq


Tiên Cảnh sử dụng lối chiến đấu đậm phong cách A-RPG theo thời gian thực và có xu hướng chuyển động trơn tru dưới góc nhìn ngang, nên ít nhiều cũng tạo cảm giác thích thú cho người chơi khi trải nghiệm trên nền tảng di động nhẹ nhàng.


Với những hiệu ứng skill hoành tráng, hệ thống kỹ năng đặc sắc, hệ thống bay đa dạng, hệ thống phụ bản đồ sộ và hệ thống trang bị toàn diện như các MMORPG khác…


WtdRC

Xoay quanh trận chiến liên miên, bất tận giữa 2 bộ tộc Thần LongMa Long – những tộc vốn được sinh ra đầu tiên của cõi trần. Nếu không có sự hậu thuẫn của Thần Bàn Cổ, có lẽ cõi trần đã sớm quay trở lại thời kỳ hỗn mang xưa.


OUPr7
Trước sự lộng quyền của 2 bộ tộc này, Ngọc Đế đã ra tay can thiệp buộc 2 bên phải chịu lời nguyền cay nghiệt, cai quản 2 vùng đất hoang vu, cách biệt – Thiên NhaiVong Linh Địa Cung. Đồng thời, để ngăn chặn sự nổi loạn của 2 bộ tộc này, Ngọc Đế cũng đã dùng pháp lực mở ra lục địa trung lập Vân Tiên Huyền Cảnh làm ranh giới phân chia. Nhưng câu chuyện vẫn tiếp diễn…


 




Tải Game Tiên Cảnh - Đại Hiển Thần Uy hay nhất

Đế Vương Online

Hỗ trợ: Android, iOS

Tải bằng SMS: TG 449088 gửi 6086




Trở về với thời thế Tam Quốc loạn lạc, thiên hạ phân tranh. Bạn muốn trở thành Đế Vương, thống lĩnh chư hầu hay làm một hiệp khách, cứu dân trừ hại?

Đế Vương Online lấy bổi cảnh xoay quanh những nhận vật Tam Quốc, chiến đấu dưới chế độ đánh theo lượt phổ biến trên các loại gMO tạo sự thân thuộc cho các đại anh hùng một thời.


d2S7cg0



Bước vào Thế giới Đế Vương Online, bạn sẽ cảm nhận một thế giới Tam Quốc độc đáo chưa từng có, nơi game thủ được toàn quyền định đoạt số phận của bản thân và cả thiên hạ với Đế Vương – siêu phẩm game nhập vai Tam Quốc trên smartphone.

RtwgRFm


Tham gia Đế Vương, bạn được hóa thân thành một anh hùng nghĩa hiệp, vì dân trừ hại, từng bước chiêu mộ anh tài, đánh bại giặc khăn vàng, thống nhất Tam Quốc, trở thành vị vua anh minh nhất trong lịch sử.

Đặc biệt, người chơi được quyền chiêu mộ các danh tướng Tam Quốc như Lữ Bố, Quan Vũ, Triệu Vân…, từng bước thống lĩnh thiên hạ. Sau khi trở thành Đế Vương, được quyền thu thuế, trừng phạt hoặc bổ nhiệm chức vị cho các người chơi khác.

axvBvnt




Thuộc dạng đánh theo lượt, Đế Vương Online có thể sắp xếp đội hình trong 9 ô với tối đa 5 nhân vật trong một đội và đội hình sẽ quyết định đến sức mạnh của toàn đội. Trong trận đánh thông thường, những gam thủ có cấp độ từ 40 trở lên hoặc VIP có thể sử dụng tính năng tốc chiến để kết thúc nhanh trận đánh mà không cần xem.


JwlIhTi



Đế Vương Online phục vụ nhu cầu chơi cho cả nền tảng Android iOS nên đồ họa được xây dựng đảm bảo nõ nét, giữ phong cách 3D sắc nét.

pUoSldw


Ngoài ra, Đế Vượng Online sở hữu một hệ thống nhiệm vụ đồ sộ với vô vàn thử thách; hệ thống Boss thế giới, Tam Quốc Tranh Bá, Thám hiểm Tần Lăng, Bang chiến…và những món quà tân thủ, đăng nhập hàng ngày hay quà Online đầy thú vị đang chờ đón các đại cao thủ thời Tam Quốc.


nnze3pL


Với những điểm cộng trên, Đế Vương Online sẽ mang lại những giây phút thật sự cuồng nhiệt cùng bạn. Bước vào để trở thành Đế Vương, xây dựng lại trật tự thời Tam Quốc hào hùng.


Tải Đế Vương Online - Siêu Phẩm Game Nhập Vai Tam Quốc

KPAH 149

Hỗ trợ: Android, Java





Khí Phách Anh hùng 1.4.6 hấp dẫn hơn với những điểm mới “không cưỡng nổi“, thêm mới nhiều hoạt động náo nhiệt dành cho các Anh hùng.

Cùng khám phá ngay những tính năng mới cùng Khí Phách Anh Hùng 1.4.6 nào!

1. Bổ sung Quay số trúng vật phẩm

Khí Phách Anh hùng 1.4.6 được cập nhật thêm tính năng “Quay số“, tạo cơ hội nhận quà là những item, vật phẩm cực chất.

zt4mXCM


Để quay số các bạn đến gặp NPC Thần Tài và thực hiện 1 vài thao tác nhỏ sau:

- Chọn mục quay số 

- Chọn items bạn muốn quay

- Ấn vào quay số => xuất hiện 1 vòng tròn quay số trên màn hình

- Ấn nút bắt đầu

Các vật phẩm có thể quay được trong hình sau:


IYMNl79

Cơ hội nhận những vật phẩm cực chất

Khi khoác áo Phi Phong trên người sẽ có hình khá đẹp mắt. Căn cứ vào cấp độ của áo để thấy được các chỉ số khác nhau của mình:

+ Phi Phong (Lv từ 35-75)

+ Luyện kim dược 30%

+ Lồng đèn hoa sen

Cách thức tham gia quay số:

- Người chơi muốn quay số phải có vé quay số, có bán tại NPC Thần Tài. Sau đó tiến hành chọn vật phẩm muốn quay trong danh sách các vật phẩm.

- Thông số hiển thị của các vật phẩm trong danh sách là thông số max người chơi có thể trúng được. Tùy vào sự may mắn mà người chơi sẽ trúng vật phẩm với thông số max hoặc thấp hơn, vĩnh viễn hoặc có thời hạn. Nếu chưa may mắn người chơi cũng sẽ nhận được những vật phẩm khuyến khích khác.


2. Thử vận may ngày mới

7k9ARm1


Ra mắt phiên bản 1.4.6, Khí Phách Anh hùng sẽ gửi tặng các anh hùng mỗi ngày 1 vé số quay may mắn miễn phí từ ngày 06/09 đến ngày đến hết ngày 30/9/2013 . Cơ hội lớn để nhận được những phần quà từ chức năng mới dành cho các đại anh hùng.

Lưu ý: Nếu hết ngày mà người chơi không sử dụng vé thì sẽ được được cộng dồn cho ngày hôm sau.


3. Thêm chức năng MẬT KHẨU RƯƠNG

Một tính năng được nhiều đại anh hùng trông chờ trong thời gian qua sẽ chính thức được ra mắt: “Mật khẩu rương“. Với tính năng mới này, các nhân sỹ sẽ không còn mất đồ đạc trong rương. Điều này cũng sẽ giúp các anh hùng có thể nhờ Up thuê mà ko sợ mất đồ khác trong hành trang của mình.


E4iSbmy


Hướng dẫn tạo mật khẩu rương:

- Để tạo mật khẩu rương các bạn đến gặp NPC Thầy Ngũ Hành => Chọn mục đặt mật khẩu rương => Điền mật khẩu các bạn đặt vào ( Lưu ý: mật khẩu phải từ 4 ký tự trở lên)

- Muốn hủy mật khẩu các bạn lại vào gặp NPC thần tài => Chọn xóa mật khẩu rương và nhập mật khẩu rương cũ vào

Lưu ý: Mật khẩu rương là hoàn toàn miễn phí nhá các bạn

Nhanh tay cập nhật phiên bản mới để có những trải nghiệm thú vị cùng Khí Phách Anh hùng 1.4.6


KPAH 149 - Phiên Bản Đặc Biệt Đón Xuân 2014

Mãnh Tướng

Hỗ trợ: Java, iOS, Android, BlackBerry

Tải game: TG 445999 gửi 6086





Mãnh Tướng – Tựa game gMO thẻ tướng được nhiều game thủ trông đợi nhất từ những ngày đầu năm 2014.


ns7eNX6


Mãnh Tướng thu hút người chơi ngay từ những màn hình đầu tiên bởi đồ họa đơn giản mà sắc nét và khả năng tương thích đa nền tảng.

HGgcJLu


Thuộc dòng game Thẻ Bài – trào lưu mới đang được các game thủ săn đón trong thời gian này, Mãnh Tướng giúp người chơi tư duy sáng tạo để đưa ra những sách lược riêng khi kết hợp đợi hình, chia quân. Nếu bạn thực sự là một Tướng lĩnh tài ba thì sẽ không mất nhiều công sức mà vẫn nhanh chóng đạt được những kết quả cực tốt.


la9ZXho

 

Ngoài gameplay mới lạ, Mãnh Tướng sở hữu cốt truyện khá mới lạ tạo điểm nhấn thú vị cho game. Không bó buộc trong không gian tam quốc thường thấy ở các tựa game cùng thể loại, Mãnh Tướng mang tất cả các tên tuổi nổi tiếng trong lịch sử. Tại đây, Hạng Vũ có thể sát cánh cùng Tào Tháo để chống lại thế hợp công của quân Ngụy, Ngô hay cuộc đọ sức giữa những người phụ nữ nổi tiếng nhất trong lịch sử Trung Quốc Võ Tắc Thiên, Điêu Thuyền, Dương Quý Phi đều có thể xảy ra.

06zaJJl


Hướng dẫn chơi: Tham gia Mãnh Tướng, game thủ sẽ được phép chọn một trong ba nhân vật chính với những đặc trưng khác nhau phù hợp với sở thích của mình. Ngoài ra, khi chiến đấu người chơi còn nhận được sự trợ giúp từ hệ thống Chủ Tướng và Phó Tướng vô cùng đa dạng. Khởi đầu tương đối đơn giản và sẽ được hệ thống game hướng dẫn cặn kẽ trong vòng khoảng 5 phút để người chơi cơ bản nắm được nội dung trò chơi và có thể tự mình khám phá cốt truyện khá là thú vị của game thẻ tướng Mãnh Tướng.


Mãnh Tướng - Game Online Hấp Dẫn 2014

Ngọc Rồng Online
Hỗ trợ: Android, iOS, BlackBerry, Java





Tải game: TG 444557 gửi 6086


A06VYjc


Mang tựa game khá quen thuộc, Ngọc Rồng Online là game di động chiến thuật nhưng mang nhiều nét Teen, được game thủ háo hức trông đợi với những thông điệp sinh động và gần gũi.


S4nUfhN



Theo đó hành trình đi tìm ngọc rồng được bắt đầu với bối cảnh của 500 năm sau sẽ tạo cảm giác lạ lẫm với game thủ bởi 6 tuyến nhân vật Võ sĩ, Kiếm sĩ, Majin nam, Majin nữ, Chiến binh và Vệ quân. Ngọc rồng Online được chăm chút từng chi tiết của nhân vật, phụ bản, cũng như lời thoại trong game tạo thành 1 thế giới ảo như thật.


cRf2x8U




Sát cánh cùng với game thủ trong các trận chiến là “đồng đội“, cũng chính là các nhân vật trong bộ truyện như piccolo, yamcha, oolong ….Việc lựa chọn đồng đội và cách thức sắp xếp đội hình là điểm mấu chốt để các bạn có thể chiến thằng đối thù.

LtQwe1O


Ngoài ra, Ngọc Rồng Online được đầu tư kỹ lưỡng về đồ họa với hình ảnh tươi tắn, màu sắc sinh động trẻ trung, tạo hình nhân vật dễ thương giống y như nguyên mẫu, đảm bảo rõ nét trên các dòng Smart-phone và tạo cho bạn cảm giác như chính mình đang bước vào cuộc phiêu lưu chinh phục thế giới.


t3fQ7kE


Đặc biệt, Game Ngọc rồng Online có thể chơi rất mượt mà trên các máy Android iOS dung lượng rất nhẹ. Đây là một trong những lợi điểm hấp dẫn để các game thủ có thể trải nghiệm mọi lúc mọi nơi cùng các dòng điện thoại khác nhau.


EjvUXao

Hệ thống event và các chức năng phong phú

 

Hãy bước vào thế giới Tải Game Ngọc Rồng Online và bắt đầu khám phá!



Game Ngọc Rồng Online - Chiến Thuật Dễ Thương


unnamed+(1)


 

Tải APK: Download Asphalt 8


Data: PART 1 + PART 2 + PART 3 + PART 4 + PART 5


Hướng dẫn:

Tải về tất cả các file bên trên


Cài đặt apk


Đưa dữ liệu vào sdcard \ Android \ obb \ Tại đây


Chơi các trò chơi


 

*****BỎ LẠI LỰC HÚT TRONG BỤI*****
Dòng game đua xe arcade Android đỉnh nhất đã đạt đến một bước ngoặt mới! Thực hiện các màn nhào lộn trên không tốc độ cao, năng động trong trải nghiệm đua xe mãnh liệt được trang bị động cơ mới toanh!

SIÊU XE MƠ ƯỚC

• 47 chiếc xe đẳng cấp (80% MỚI!)

• Các mẫu xe và nhà sản xuất hàng đầu có giấy phép như Lamborghini Veneno, Bugatti Veyron, Ferrari FXX và Pagani Zonda R

• Tiếng động cơ được ghi âm cực kì trung thực và mới mẻ tạo nên âm thanh say mê.

BAY XE

• Chạy bốc xe dựa theo bờ dốc và thẳng tiến

• Biểu diễn các pha lộn mình và nhảy 360º hoang dại

• Bay nhảy trên không khi đang thực hiện các màn nhào lộn

ĐỊA ĐIỂM MỚI LẠ

• 9 khung cảnh khác nhau như Venice, Pháp Guiana, Ai-xơ-len, Sa mạc Nevada & các nơi hấp dẫn khác!

• Tất cả đường đua trong thể loại nguyên bản và phản chiếu ở chế độ Career

• Bật mí nhiều đường tắt bí mật

CÁC TÍNH NĂNG MỚI CHO QUÁI VẬT TỐC ĐỘ

• 8 mùa & 180 sự kiện ở chế độ Career

• Đồ họa hào nhoáng nhờ vào hiệu ứng next-gen, phép đối xứng hình học thời gian thật & các hiệu ứng tuyệt vời khác tạo nên một tốc độ mô phỏng mới!

• Hệ thống sát thương cực kì chi tiết khác xa với những gì bạn từng thấy

• Xem các chế độ Infected và Drift Gate cực mới

THỬ THÁCH MA & ĐA NGƯỜI CHƠI CÙNG LÚC

• Hành động đa người chơi cùng lúc dành cho đến 8 đối thủ!

• Thách thức bạn bè trong các cuộc đua không đồng bộ với chiếc xe cưng của bạn

• So sánh điểm số trên bảng xếp hạng mới với bạn bè và các tay đua trên khắp thế giới

• Chia sẻ các thành tích đua xe của bạn và chứng minh bạn là cỗ máy siêu tốc

NHẠC LÀM RUNG ĐỘNG TÂM HỒN

• Phối nhạc sôi động từ các ca khúc tuyệt vời có giấy phép

• Các đường đua đặc biệt từ Bloc Party, Mutemath & The Crystal Method!

Đây là game dành cho fan đua xe arcade khủng với các chiếc siêu xe mơ ước như thật và đồ họa đẹp ngất ngây sẽ làm ngây ngất những tín đồ mê game mô phỏng đua xe.

Asphalt 8: Airborne giờ có trên MOGA Enhanced! Hiện có tại các cửa hàng bán lẻ chính, cửa hàng của nhà mạng và trực tuyến tại trang web MOGAanywhere.

 



unnamed+(2)

Pikachu Online


Hỗ trợ: Android, Java, BlackBerry



Pikachu Online là tựa game đang được các game thủ đình đám lùng sục và chờ đợi trong những ngày đầu năm 2014. Không đơn giản là xếp hình, Pikachu Online có tên gốc Manh Sủng Lạc Viên - game mobile online thuộc thể loại đấu bài đòi hỏi tính trí tuệ cao.


4i2MMIj


Tham gia cùng Pikachu Online để thu thập nhiều loại Pet với hình dáng dễ thương và hoa lệ. Đồng thời, hãy bồi dưỡng chăm sóc chu đáo để tạo ra những Pet mạnh vô địch.


UOhdEJI


Pikachu Online sử dụng lối thiết kế mang phong cách dễ thương và chịu ảnh hưởng khá nhiều từ tạo hình của những Pokemon. Đồng thời mô hình được xây dựng 3D nên tạo ấn tượng mạnh với người chơi, hơn hẳn so với các game đấu thú hay đấu thẻ bài khác, lung linh trên các dòng máy Smart Phone khó tính.


F5kDWUk

 

Pikachu Onlinedanh sách Pet cũng vô cùng phong phú về chủng loại và công năng để người chơi thuần phục. Đồng thời, bạn sẽ được thực hiện nhiều dạng nhiệm vụ, thu thập vật phẩm và các loài Pet mới. Bên cạnh đó, khi Pet đạt đến cấp độ yêu cầu thì chúng có thể tiến hóa để mang lại diện mạo mới và sức mạnh mới sản phẩm này sẽ sở hữu lối chơi đa dạng cùng hệ thống tiến hóa, kỹ năng tất sát đẹp mắt. Những điểm đặc sắc này đảm bảo không có game đấu thẻ bài có thể có được

RmpK5en


Pikachu Online mới nhất hỗ trợ chơi mượt và nhẹ trên tất cả các dòng điện thoại Android và iOS. Thỏa sức chiến đấu cùng Linh thú icon wink


Cốt truyện:

Lục địa Jaime Tis là một vương quốc thần bí, có vẻ xa nhưng lại gần trong gang tấc. Ở đây không có đêm tối, không có giết chóc, không có tranh giành. Bốn mùa mát mẻ, hoa trái đủ đầy!

Nơi đây có 1 nhóm linh thú nhỏ rất đáng yêu, làm việc chăm chỉ, cùng nhau vui đùa, tiếng cười không ngớt. Một ngày kia, có 1 người đàn ông thần bí tới vùng đất này, anh ta rất suy nhược, hai mắt nhắm nghiền, khắp người đầy thương tích. Những linh thú lương thiện dưới sự dẫn dắt của đại trưởng lão Cassirer đã chữa trị và chăm sóc tận tình cho hắn nhưng vết thương vẫn không khá hơn. Tới 1 ngày, đại trưởng lão Cassirer đột nhiên mất tích, tiếp đó các trưởng lão cứ lần lượt mất tích một cách vô cơ, nơi đây lập tức bị bóng đen bao trùm, còn vết thương của người đàn ông kia lại ngày một khá hơn. Ngày mà hắn hoàn toàn bình phục, nơi đây không còn ánh sáng mà thay thế bằng bóng tối, cây cỏ khô héo, tăm tối bao trùm.

Hắn chính là Art Ruth! Hắn lấy oán báo ơn, hút linh hồn thuần khiết của các tinh linh! Một số lớn linh thú trốn khỏi lục địa tới vùng đất của con người để tìm cách cứu đất nước…


Hãy cùng các linh thú cứu lấy lục địa Jaime Tis.



Pikachu Online - Giải cứu thế giới cùng các Linh thú

Trò chơi: mechs Warfare

Version: 0.4.406

Size: 32 MB

Android yêu cầu: 2.3 trở lên







Trở thành lính đánh thuê lớn nhất! Mech chiến tranh là thế giới của tàn nhẫn mech chiến binh. 
Nâng cấp máy tính của bạn, trang bị cho nó với các loại vũ khí mạnh mẽ, tham gia chiến đấu thời gian thực với hàng ngàn người khác phải vật lộn để trở thành phi công vĩ đại nhất của mọi thời đại. mechs Warfare cung cấp cho bạn hấp dẫn trận đánh mech trang bị vũ khí hàng đầu. Sử dụng súng máy, pháo cỡ nòng lớn và mặt đất rung chuyển bệ phóng tên lửa, kế hoạch bạn chiến đấu và thiết bị với thiết bị duy nhất.
mw2


mw3


mw4