vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

5aHTSvW


Cờ Thủ là một trong những bộ môn cờ được đánh giá rất thông minh, đòi hỏi người chơi phải có sự tính toán tinh tế, nhanh nhẹn để có thể đánh đúng chiến thuật. Ngoài ra, các trò chơi dân gian khác như Cờ Tướng, Cờ Úp, Cờ Vây, Cờ Thế và Cờ Caro cũng đều được tích hợp trong siêu phẩm được n


Tải Cờ Thủ Online miễn phí Java, Android

Hướng dẫn Jailbreak Phiên bản iOS 7.0.6 bằng hình ảnh 


screen shot 2014 02 23 at 4 09 15 pm 1393146573644


Apple vừa cập nhật bản vá lỗi bảo mật liên quan trên đường truyền dữ liệu vào hôm qua dành cho tất cả các dòng iPhone/iPad/iPod Touch. Qua đó phiên bản iPhone 3GS/iPod Touch 4 được cập nhật lên phiên bản iOS 6.1.6. iPhone 4/4s/5/5c/5s, iPad 2/3/4/Air/Mini/Mini Retina, iPod Touch 5 được cập nhật lên phiên bản 7.0.6.

Nếu bạn đang chạy iOS 7 và nâng cấp lên iOS 7.0.6 có thể jailbreak từng bước thông qua hướng dẫn dưới đây.


Chú ý:

Hướng dẫn chỉ dành cho iPhone chạy iOS 7 (nếu không chắc bản bạn đang dùng hãy vào: Settings -> General -> About – Version).

Evasi0n7 jailbreak ở chế độ Untethered Jailbreak.

Evasi0n7 chỉ hỗ trợ các dòng máy sau:

iPhone 5s, iPhone 5c, iPhone 5, iPhone 4S và iPhone 4

iPad 2, iPad 3, iPad 4, iPad Air

iPad mini, Retina iPad mini

iPod touch 5

Tải bản iTunes mới nhất và cài đặt.

Sao lưu máy trước khi tiết hành jailbreak.

Tắt Passcode (mã bảo mật) trước khi thực hiện jailbreak: Settings -> General -> Passcode Lock On -> Turn Passcode Off.

Thực hiện:


Click vào Tải evasi0n7 1.0.6 cho iOS 7.0.6 cho Mac hoặc Windows.


1. Giải nén và click biểu tượng Evasi0n.
evasi0n7 applife.vn


Click lên biểu tượng Evasi0n7


2. Evasi0n7 1.0.6 đã chay, lúc này bạn sẽ thấy nút Jailbreak bị mờ đi.


evasi0n7 1.0.6 applife.vn


3. Hãy kết nối thiết bị vào máy, chờ vài giây và nút Jailbreak sẽ hiện rõ, click vào nút Jailbreak để tiếp tục.


jailbreak ios7 evasi0n7 640x162


4. Chờ đợi…Máy của bạn sẽ khởi động lại và tiếp tục bước tiếp theo.


Sau khi khởi động lại máy, trên màn hình iOS sẽ xuất hiện biểu tượng Evasi0n 7, và màn hình công cụ Evasi0n 7 sẽ hiện như thế này…Nhấn vào biểu tượng Evasi0n 7 trên màn hình home của iOS để tiếp tục.
Screen Shot 2014 02 23 at 1.30.28 PM


Evasi0n7 sẽ nhắc bạn nhấn vào biểu tượng Evasi0n7 trên iOS 7
applifevn evasion7


Tìm biểu tượng Evasi0n 7 trên iOS 7 và nhấn vào đó


Lúc này, máy của bạn có thể khởi động lại và quá trình jailbreak đã hoàn tất, hãy mở Cydia để được nạp các thư viện liên quan.




Hướng dẫn Jailbreak Phiên bản iOS 7.0.6 bằng hình ảnh


Hỗ trợ: Java, Android

Game Mobile Offline

Không còn quá xa lạ với việc tiêu diệt những chú gà điên bằng cách nhắm bắn chúng, Xạ Thủ Bắn Gà vẫn luôn được đánh giá là trò chơi mang tính giải trí cao và hấp dẫn.


FIRgxu9


Trò chơi gồm 40 level với bối cảnh công viên trong 4 mùa. Điểm thú vị của game là có hệ thống tips ăn điểm rất phong phú cũng như khung cảnh hoàn toàn khác với các game Bắn Gà trên PC hay các trò tương tự khác. Game được trau chuốt đồ họa, kiểu vẽ Chibi cùng những nhân vật hết sức hài hước.


o543hAJ


Xạ thủ bắn gà mang tính giải trí thông minh, bên cạnh việc bắn gà, người chơi cần phải khám phá tìm cách để có điểm số càng cao càng tốt. Trò chơi gồm 4 stage: Spring, Summer, Autumn và Winter, mỗi stage gồm 10 level với độ khó tăng dần. Người chơi được tùy ý chọn stage để chơi nhưng trong mỗi stage, người chơi phải chơi theo trình tự level từ thấp đến cao.


XPHLFBA

Công viên nước mùa hè


Trong mỗi màn chơi, người chơi dùng những viên đạn cho trước để nhắm bắn các chú gà cũng như các mục tiêu khác. Khi đạn hết, người chơi nhấn nút Reload để nạp đạn và tiếp tục bắn. Tuy nhiên, người chơi cần lưu ý trong một số level, người chơi có thể bị trừ điểm cho mỗi lần nạp đạn. Điều này đòi hỏi người chơi cần nhắm bắn thật chuẩn xác, tránh lãng phí đạn và bị mất nhiều điểm cho việc nạp đạn.


90UuMWC

Công viên mùa thu


Cuối mỗi màn chơi sẽ có 1 tips ngẫu nhiên được hiển thị. Người chơi nên ghi nhớ những tips này để có thể đạt được số điểm cao trong các màn chơi tiếp theo.


3oxUL0q

Mùa đông cùng các xạ thủ


Ngoài ra, Xạ thủ bắn gà còn được đánh giá rất cao trong việc hỗ trợ cả Java và Android với file game cực nhẹ, chơi cực mượt.

Hãy bước vào thế giới mới và trở thành một xạ thủ bắn gà chuyên nghiệp ngay nhé!


Tải game Xạ Thủ Bắn Gà cho Java, Android


Tải game: TG 480318 gửi 6086

Thể loại: Game Offline nhập vai hành động, đồ họa đẹp, skill khủng, kịch bản đầy kịch tính

Ma Đồ - game nhập vai hành động được rất nhiều game thủ háo hức bước vào thế giới mới cùng thế giới quỷ dữ.

mado

uCcdQ1V


Thu hút ngay từ cốt truyện hấp dẫn, Ma Đồ đã mang đến một Dị Giới đầy mê hoặc.

Đế Quốc năm thứ 77, ma tộc xâm lấn, Gia tộc Remo từ ngàn đời luôn là những thủ lĩnh tiên phong. Một trăm năm trôi qua, mối hiểm họa ma tộc trỗi dậy cùng lúc này cũng xuất hiện kỳ tài Remona mang sứ mệnh gánh vác trọng trách xông pha động ma, diệt ma đồ, thanh trừ những kẻ phản đồ Remo đã bị mua chuộc và bán linh hồn cho quỷ dữ.


MkTvbeb


Những trang sử xưa về hành trình diệt ma tộc lại được viết tiếp từ đây. Đặc biệt, trên hành trình này bạn sẽ gặp những địa danh, sẽ đối đầu với những mãnh thú mà chỉ nghe tên của nó cũng đủ hấp dẫn và lôi cuốn. Hãy cùng chơi và khám phá Địa Ngục Ma Nham, Vùng Đất Chết, Pháo Đài Ma Quỷ đồng thời thử thách sức mạnh trước những đối thủ đáng gờm luôn rình rập xung quanh hành trình cam go này.


7hcxoOj


Ma Đồ có hệ thống Skill trong game cực kỳ đa dạng, phong phú. Với 3 chức nghiệp khác nhau, nhiều loại bản đồ với không gian ma quái và kỳ bí.. Đem lại cảm giác cực kỳ sảng khoái cho người chơi.


CZpxBn8


Ma Đồ đầu tư mạnh mẽ vào đồ họa, hình ảnh sắc nét khi sử dụng trên các dòng máy SmartPhone. File game cũng được tối ưu hóa nhẹ nhất để có thể sử dụng mượt mà trên các dòng máy cấp thấp. Ma Đồ luôn sẵn sàng để chiến đấu mọi lúc mọi nơi cùng bạn!


rxQriED


Nhanh tay tải game về máy và Sơ nhập Dị giới Ma Đồ!

Những lời chúc 8-3 hay nhất và hài hước nhất
nhung cau chuc ngay 8 3 hay nhat2

1. Chúc bạn một ngày 8/3 thật là ý nghĩa, vui tư ơi ngập tràn hạnh phúc. Chúc bạn luôn cười tươi, cười duyên, cười e thẹn, cười trẻ trung và cười các kiểu hoài hoài trong ngày hôm nay.


2. Ngày 8-3 chúc một nửa Thế Giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.


3. Nhân ngày 8/3, xin chúc tất cả các bạn nữ luôn khỏe như trâu, xinh đẹp như Hằng Nga, hạnh phúc như Phật cười, duyên dáng như Hoa quỳnh nở muộn, thành công như Thánh gióng, nhiều tiền như Trương Nhân…


4. Em cứ ngồi ngắm hoa.

Em cứ ca cứ hát.

Anh sẽ lo rửa bát.

Anh sẽ lo quét nhà.

Anh sẽ lo giặt là.

Em uống gì anh pha.

Chợ gần hay chợ xa.

Anh lần ra được hết.

Món em ưa anh biết.

Em cứ chờ mà xem.

Em đánh phấn xoa kem.

Anh nhặt rau vo gạo.

Em ung dung đọc báo.


Anh tay nấu tay xào.

Anh tự làm không sao.

Đừng lo gì em nhé.

Tà áo em tuột chỉ.

Đưa anh khâu lại giùm.

Nho anh mua cả chùm.

Buồn mồm em cứ nếm. B

ạn gái em mà đến.

Cứ vô tư chuyện trò.

Anh tắm cho thằng cu.

Rồi anh ru nó ngủ.

Màn hình bao cầu thủ.

Nghe em hét “vào rồi”.

Hết một ngày em ơi.

24h thôi nhé. (8/3) .

HAPPY WOWMEN’S DAY


5. Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể các bạn nữ .Chúc các bạnngày một xinh đẹp để ngày càng có thêmnhiều chàng trai đeo bám nhằng nhằngnhư lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất,như bít tất bám …bàn chân !


6. Năm nay ngày 8/3 chúc các bạn nữ :

“Hay ăn chóng béo ,

Tiền nhiều như kẹo ,

Tình chặt như keo ,

Dẻo dai như mèo ,

Mịn màng trắng trẻo ,

Sức khỏe như Heo “

7. Mồng 8 tháng 3 là ngày mà phụ nữ cảm thấy mình là phụ nữ, còn đàn ông cảm thấy mình là đàn ông. Tôi đề nghị nâng cốc chúc cho những ngày còn lại trong năm phụ nữ luôn cảm thấy mình được yêu mến và quí trọng, còn đàn ông – yêu thương và che chở cho phụ nữ!


8. Mùng 8 tháng 3

Chúc chị em ta

Tay ôm nhiều hoa

Giỏ đựng đầy qua

Khỏi lo việc nha

Được đi chơi xa

Ăn uống thả ga

Tiền không phải trả

Nói năng rôm rả

Cười tươi như hoa


9. Mùng 8 tháng 3

Chúc chị em ta

Áo quần thướt tha

Da phấn, mặt hoa

Đẹp như bức họa

Mở điện thoại ra

Ngập lời tụng ca…

Tối đến về nha

Được chồng mát-xa

Thật là “Ô… lá… la”!!!


10. Theo Kinh Thánh thì Đức Chúa Trời đã làm cho Adam ngủ say rồi lấy một xương sườn của Adam để tạo ra người phụ nữ. Quả thực, theo một truyền thuyết khác thì Adam không ngủ say mà đã nhìn trộm, rồi sau đó lấy xương sườn của mình tạo ra hết người này đến người khác, một khi chưa bị Đức Chúa Trời đuổi khỏi thiên đàng vì tội tham nhiều phụ nữ.


Chị em phụ nữ thấy đấy, đàn ông chúng tôi đâu có tiếc xương sườn của mình để dành cho phụ nữ. Trong ngày mồng 8 tháng 3 này đàn ông chúng tôi muốn nói rằng chúng tôi yêu thương, quí trọng và cúi mình trước phụ nữ. Không chỉ xương sườn mà cả con tim của chúng tôi cũng thuộc về phụ nữ.


Hãy gửi đến những người phụ nữ mà bạn yêu thương nhất những lời chúc tốt đẹp nhất thể hiện tình yêu của bạn đối với họ bạn nhé.


* Cám ơn Mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt hơn 30 năm qua….Con chúc Mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu Mẹ nhiều.


* Cám ơn các cô dì của con, đã luôn chăm sóc con từ khi con mới lọt lòng, những ngày Mẹ con bận bịu với công việc, các cô dì đã như người Mẹ thứ 2 của con, yêu mến con như con ruột của mình, không bao giờ để con cảm thấy cô đơn. Con chúc các cô các dì của con luôn hạnh phúc và gia đình lúc nào cũng đầm ấm.


* Cám ơn chị gái của tôi, đã chia sẻ vui buồn cùng tôi. đã tâm sự, động viên những lúc tôi thành công hay thất bại. Mặc dù thời gian trôi qua, chị đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống nhưng tôi hy vọng chị đứng vững và tự tin với cuộc sống này. Chúc chị thật nhiều hạnh phúc.


* Cám ơn bà chủ của tôi, đã hướng dẫn cho tôi những kinh nghiệm trong công việc, đã cho tôi biết giá trị của đồng tiền, để tôi hiểu mình không nên phung phí, đã nâng đỡ, vực tôi dậy những khi tôi vấp ngã và luôn động viên tôi cố gắng để có cuộc sống tốt đẹp hơn. Chúc bà chủ của tôi thành công và công việc ngày càng phát triển.


* Cám ơn các Cô giáo, đã dạy dỗ tôi nên người, đã truyền cho tôi biết bao kiến thức để tôi trở thành một người hữu dụng cho đất nước, xã hội….Chúc các cô giáo luôn vui tươi và ngập tràn hạnh phúc.


* Cám ơn nhỏ bạn thân của tôi, đã tặng cho tôi biết bao nhiêu kỷ niệm – buồn vui- những món quà vô giá mà không sao tôi có thể mua được. Nếu không có các bạn, thì có lẽ cả một thời áo trắng của tôi không có chút gì để mà lưu luyến cả….Chúc nhỏ bạn tôi ngày càng xinh đẹp và có một tình yêu lãng mạn.


* Và cũng chúc tất cả cá chị em phụ nữ, những người tôi quen và những người phụ nữ khắp mọi nơi trên thế giới này không còn vất vả, không còn bị định kiến trọng nam khinh nữ, luôn có một cuộc sống hạnh phúc và mãi mãi hạnh phúc.


Những câu chúc 8/3 hay nhất và hài hước nhất cho những người phụ nữ, người bạn, người yêu và người vợ


- Chúc bạn một ngày 8/3 thật là ý nghĩa, vui tươi ngập tràn hạnh phúc.


- Chúc bạn từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trước đây và cứ đẹp hoài không nghỉ ngơi


- Chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn.


- Chúc bạn có một tình yêu đẹp và sống hạnh phúc bên gia đình chúc bạn vạn sự như ý.


- “Tôi cầu chúc tất cả phụ nữ trên thế giới này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình”.


- Mồng 8 tháng 3 là ngày mà phụ nữ cảm thấy mình là phụ nữ, còn đàn ông cảm thấy mình là đàn ông. Tôi đề nghị nâng cốc chúc cho những ngày còn lại trong năm phụ nữ luôn cảm thấy mình được yêu mến và quí trọng, còn đàn ông – yêu thương và che chở cho phụ nữ!


- “Phụ nữ không thể yêu người mà nàng cảm thấy thấp kém hơn mình. Tình yêu thiếu sự thán phục và tôn sùng thì đấy chỉ là tình bạn”. Chúng ta chúc phụ nữ được yêu những ai xứng đáng với mình!


- Ngày 8-3 chúc một nửa Thế Giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.


- Ngày 8/3 luôn là ngày thật đặc biệt với em và đặc biệt với cả anh nữa.Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 8-3 gần đây nhất anh đư­ợc nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.


- Em yêu hôm nay là ngày quốc tế phụ nữ ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh.


- Chúc “bé con” có một ngày 8-3 tràn đây vui vẻ và hạnh phúc! “Bé con” biết không, “bé to” ở Sài Gòn nhớ “bé con” nhiều lắm đấy


- Chúc em một ngày thật nhiều tươi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.


- Em có đủ tố chất để vươn lên những đỉnh cao hãy lấy bầu trời xanh làm giớ hạn em nhé. Chúc em ngày QTPN thật hạnh phúc.


- Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy 8-3!


- Dậy đi bé, sáng rồi 8-3 rồi kìa dậy đi bé ơi!, anh sai một thiên thần tới gọi bé dậy nhưng nó bảo nó không thể đánh thức một thiên thần khác…Vì thế anh đành tự đánh thức bé vậy.Have a nice 8-3

Nhung loi chuc 8-3 hay nhat tot dep nhat cho cac ba cac chi cac me va ca nua kia the gioi


- Thông tấn xã Tình Yêu xin thông báo , chủ thuê bao 09xxx vừa nhận được 1 lời chúc mừng ngày QTPN cùng 1 nụ hôn gió từ thuê bao 09xxxx: love:


- Chúc bạn có một tình yêu đẹp và sống hạnh phúc bên gia đình chúc bạn vạn sự như ý.


- Mặc dù ta đã xa nhau nhưng tình cảm của anh dành cho em sẽ không bao giờ thay đổi, nhớ nha em! Anh bao giờ cũng bên em! Hy vọng em sẽ được hạnh phúc. Vậy là sắp tới 8-3 rồi, anh chúc em vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc


- Gửi người phương xa: Hỡi người tôi yêu! Em có biết rằng anh yêu em nhiều lắm không! Dẫu rằng anh không ở bên em nhưng em hãy luôn nhớ rằng ở phương trời xa nào trái tim anh luôn hướng về em!


- Em yêu! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh sẽ ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là một ngày 8-3 thật đẹp đối với em!


- Hôm nay là 7/3 rùi, mai là ngày 8/3 mà anh không thể gần bên em được, và vì khoảng cách địa lý anh cũng không biết phải tặng hoa cho em thế nào nữa! Chúc em luôn luôn xinh đẹp, học giỏi, đáng yêu, sẽ đạt được những điều mình mong muốn!! L(^^)v3 U4ever!


- Một ngày của nửa hành tinh, anh gửi tất cả tình cảm chân thành nhất, những lời chúc tốt đẹp nhất tới em gái nhé. Chúc em mãi luôn vui vẻ và hạnh phúc. Nhớ em gái nhiều.


- Gửi em!!! Tôi thấy thật có lỗi khi 8/3 mà không thể hiện gì cho em. Tôi thật kém cỏi em nhỉ, nhưng sự thực giờ tôi không biết nên hành động thế nào cho đúng cả. Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ – Vô duyên đối diện bất tương phùng. Tôi chỉ có trái tim nóng bỏng chân thành dành cho em, chỉ mình em!!! Sorry I love You…



Những lời chúc 8-3 hay nhất và hài hước nhất


5aHTSvW


Cờ Thủ là một trong những bộ môn cờ được đánh giá rất thông minh, đòi hỏi người chơi phải có sự tính toán tinh tế, nhanh nhẹn để có thể đánh đúng chiến thuật. Ngoài ra, các trò chơi dân gian khác như Cờ Tướng, Cờ Úp, Cờ Vây, Cờ Thế và Cờ Caro cũng đều được tích hợp trong siêu phẩm được nhiều game thủ săn đón nhất hiện nay có tên : Cờ Thủ Online.


dliydZa


Cờ Thủ Online có trọn bộ những trò chơi dân gian đầy trí tuệ, cuốn hút người chơi bởi nhưng pha đấu trí đầu kịch tính trên nền không gian truyền thống của người Viêt, Cờ Thủ tự tin mang lại cho bạn sự trải nghiệm “CỰC MỚI” về những trò chơi truyền thống.


dSiNWMD


Các Mini game có luật chơi chặt chẽ, thông minh giống hệt ngoài thực tế đời thường với sự kết hợp cả các phòng Solo đỉnh cao. Đồng thời, game thủ thoải mái chiêm ngưỡng những trận đấu đỉnh cao nhờ tính năng “Đứng xem” duy nhất tại game này.

Ngoài ra, Cờ Thủ Online có phòng tập miễn phí cùng Roboot thông minh để nâng cao trình độ của các gamers, đẳng cấp của bạn sẽ tăng lên liên tục.

Đặc biệt, Cờ Thủ Online còn có các chương trình đăng ký tài khoản miễn phí tặng tiền mỗi ngày. Hãy đăng nhập vào game hàng ngày để nhận thưởng.


kDl2vBn


Một trong những điểm hấp dẫn khác là Cờ Thủ Online sở hữu giao diện đẹp mang đậm phong cách dân gian Việt, đồ họa được chăm chút tỉ mỉ, âm thanh chuyên nghiệp cùng khả năng tương tác vô cùng dễ dàng giữa những người chơi. Màu đỏ chủ đạo của game tạo sự hưng phấn cho người chơi trong những lần đấu trí tranh tài.


StCk7Ds


Không chỉ thế, Cờ Thủ Online còn xây dựng một xã hội mới giúp kết nối các anh tài để trở thành chiến hữu trong thế giới game. Các Game thủ thỏa sức tìm và kết bạn với người chơi phù hợp, chat và trao đổi tin thư,… Điều này gắn kết các thủ học hỏi lẫn nhau cực vui. Khoảng cách giữa bạn và các siêu sao khác đã được rút ngắn trong thế giới Cờ Thủ.


BtePrUg



Với những tính năng vượt trội này, Cờ Thủ Online xứng đáng có 1 slot trong màn hình chính trên điện thoại của bạn. Hãy nhanh chóng tải game về máy, cùng trải nghiệm và khẳng định sự khác biệt với Cờ Thủ!!!


Tải Cờ Thủ Online miễn phí Java, Android

Phong Vân Truyền Kỳ – Tuyệt đỉnh Game Mobile

Phiên bản: 17.0

Dòng máy: Java, Android




d4s2X


Phong Vân Truyền Kỳ(PVTK) là tựa game thuộc thể loại GMO nhập vai – Turnbase, với cốt truyện kết hợp Đông Tây mang âm hưởng của thế giới Fantasy và tinh thần của Phong Vân, game mang cả phong cách tiên hiệp xen lẫn với phong cách kiếm hiệp.


Game sở hữu những tính năng độc đáo chưa từng có ở những dòng game mobile khác như: hệ thống giao dịch nhân vật, đặt avatar có thể chia sẻ trực tiếp lên Facebook, người chơi có thể “khoe” độ độc và đẹp nhân vật của mình với mọi người…Game cho phép người chơi lựa chọn nhân vật theo 2 hướng Đông hoặc Tây. Người chơi chọn theo xu hướng phương Đông sẽ hóa thân thành Hiệp khách hoặc Pháp sư. Người chơi chọn theo xu hướng phương Tây sẽ trở thành Tu Chân hoặc Chiến sĩ. Điểm đặc biệt của PVTK là mỗi nhân vật, dù thuộc bất kỳ môn phái nào thì game thủ vẫn có thể “học thêm” chiêu thức của các phái khác.


g8WHN  UK4CX


Game sở hữu hệ thống nhiệm vụ và item đồ sộ, tạo nên sự đa dạng trong việc xây dựng nhân vật, kèm theo đó là hệ thống hoạt động và phụ bản phong phú cùng với những map PK dành cho người chơi thỏa sức so tài cao thấp với nhau.


- Hệ thống trang bị: Có đến 18 trang bị được chia theo các nhóm: vũ khí, phòng cụ, thú cưng, thú cưỡi, thời trang…

- Hệ thống nhân vật: Hệ thống nhân vật được chia theo Level, theo nhóm tính chất,…

- Hệ thống phụ bản: Phong Vân Truyền Kỳ đã chia thành các loại phụ bản thường, phụ bản săn Boss, phụ bản hầm mộ theo các đẳng cấp khác nhau của nhân vật,…

- Hệ thống bản đồ: Hệ thống bản đồ đa dạng, được phân chia rõ rệt về tên gọi của vị trí địa lý. Một số hình ảnh trong game Phong vân truyền kỳ


c0gm  mAlcq


Có thể nói “ẩn mình” là một trong những sở thích đặc biệt của các gamer PVTK. Vì vậy, các cao thủ PVTK thường “cải trang” như thế để không lộ mình. Thêm một lý do nữa, trang bị trên người dù khủng nhưng nếu không biết cách phối hợp các vật phẩm, chiêu thức thì chưa hẳn bạn đã là người mạnh nhất.




Phong Vân Truyền Kỳ - Tuyệt đỉnh Game Mobile

SMS Valentine – Dành Tặng Tình Nhân 2014
Hỗ trợ: Java, Android

Tải bằng SMS: TG 122028 gửi 6086







Đến hẹn lại lên, Valentine là dịp đặc biệt đối với các đôi tình nhân, những ai đang yêu và sẽ yêu.


Bạn sẽ lấy hết can đảm để tỏ tình với nàng (chàng) hay chứng tỏ sự ga lăng, chu đáo đối với người mình yêu. Bạn muốn tỏ tình thật lãng mạn với người ấy nhưng lại ngại ngùng không biết nói thế nào? Bạn muốn dành những lời yêu thương nhất đến người ấy của bạn,… Tất cả sẽ dễ dàng hơn với SMS Valentine.


Những lời tỏ tình yêu thương ngộ nghĩnh kèm hình ảnh đáng yêu sẽ làm người ấy củacảm động lắm đây. Chỉ với 1 vài thao tác đơn giản, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu kho ứng dụng tuyệt vời SMS Valentine, lựa chọn tin nhắn muốn gửi và tạo bất ngờ cho người mình yêu nào!!!


Đặc biệt, SMS Valentine dùng được cho mọi dòng máy Java, Android, iOs và các nền tảng khác.


Dưới đây là một số hình ảnh demo, các bạn cùng ngó nào ^_^


valentine1


valentine3


valentine5


valentine7



SMS Valentine - Dành Tặng Tình Nhân 2014


Teen Teen 4.0 – Chiến iu, Nhiều Bạn

Hỗ trợ: Android, iOS


Tải game: TG 259333 gửi 6086




Các học viên Teen Teen thân mến,

Valentine là ngày mà cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa, tình cảm giữa các đôi tình nhân, và bạn bè khác phái. Họ bày tỏ tình yêu của mình bằng cách gửi cho nhau thiệp Valentine, hoa hồng, sô-cô-la và một số loại quà tặng đặc biệt khác có nhiều ý nghĩa.

Nhân ngày lễ Tình Nhân, Học viện Teen Teen xin gửi đến các Gunner những ưu đãi đặc biệt nhân dịp Valentine như sau:


PbEWvIe


1. Chứng nhận tình yêu

Thời gian: Từ ngày 13/02 đến ngày 15/02/2014

Nội dung: Những cặp cưới nhau trong 3 ngày 13,14,15 sẽ đc 1 phần quà nhỏ từ học viện.

Phần thưởng: Chứng Nhận Tình Nhân x4 cho mỗi người.


fif9rSI


Lưu ý:

- Mỗi học viên chỉ được tham gia 01 lần.

- Học viện sẽ kiểm tra hệ thống và trao giải cho các cặp đôi sau 3 ngày, kể từ khi sự kiện kết thúc.


2. Chúc phúc từ Teen Teen


Thời gian: Từ ngày 13/02 đến ngày 15/02/2014

Nội dung:


X3 Xưởng Rèn, X3 Đồng, X3 Tỷ lệ rớt lần lượt trong 3 ngày. Nghĩa là:

+ Ngày 13/02: X3 Xưởng Rèn

+ Ngày 14/02: X3 Đồng

+ Ngày 15/02: X3 Tỷ lệ rớt


3. Online Hẹn hò


Thời gian: Từ ngày 13/02 đến ngày 15/02/2014

Nội dung:


Gamer online trên 3 giờ vào thời gian này, sẽ được 1 phần quà giá trị hơn ngày thường.

Phần thưởng:

Quà Thần Tình Yêu Giáng Lâm cho mỗi người.


9mjHll2

Lưu ý:

- Mỗi học viên chỉ được tham gia 01 lần.

- Học viện sẽ kiểm tra hệ thống và trao giải cho các người chơi sau 3 ngày, kể từ khi sự kiện kết thúc.


4. Dép có đôi – Người có cặp


Thời gian: Từ ngày 13/02 đến ngày 15/02/2014 (Thời gian cụ thể mở bán sẽ được thông báo sau)

Nội dung:


Mở bán 6 loại mảnh ghép để gamer bổ sung vào bộ sưu tập còn thiếu của mình


Chúc các bạn một mùa Va Len Teen vui vẻ!

Giáo Sư Cừu



Teen Teen "Quẫy cùng Valentine"

Flappy Bird

Hỗ trợ: Java

Tải bằng SMS: TG 467912 gửi 6086




Flappy Bird là game di động dẫn đầu trên Appstore và PlayStore trong thời gian dài với sức lan tỏa mạnh mẽ từ trẻ con đến người lớn toàn cầu. Bên cạnh bản Android và iOS, phiên bản Java đã chính thức ra mắt phục vụ nhu cầu cuồng nhiệt của các gamers Việt Nam


pxnkswW



Về cơ bản, Flappy Bird có giao diện cũng như cốt truyện cực kỳ đơn giản, đồ hoạ khá đơn điệu như các game từ thập niên 90 của thế kỉ trước nhưng lại có khả năng cuốn hút người chơi trong suốt nhiều giờ liền mà không rời điện thoại.


36Dkon9


Cốt truyện game khá đơn giản, người chơi nhấn liên tục vào màn hình để điều khiển một chú chim vượt qua các chướng ngại vật là những ống cống màu xanh. Trò chơi kết thúc khi chú chim chạm vào chướng ngại vật và người dùng sẽ được tính 1 điểm nếu vượt qua một ống cống.


VkOZPUI


Nhưng điều đáng nói là mức độ khó của trò chơi khiến hầu hết gamers đều không thể hình dung nổi. Các game thủ thường xuyên phải đối mặt với “Game Over” khi chỉ mới được vài chục điểm, thậm chí là vài điểm là chuyện bình thường.


GPF3ffl


Với cấu trúc trò chơi đơn giản, Flappy Bird chiếm dung lượng rất bé trong bộ nhớ máy, đảm bảo phục vụ mượt nhất cho cả các máy cùi bắp nhất. Gamers  thoải mái chơi trên mọi thiết bị mà không lo bị lag.


Dưới đây là một số mẹo nhỏ để chơi Flappy Bird có điểm cao, giải tỏa nỗi lòng của người chơi:

1. Chạm nhanh vào màn hình

Ngón tay nhanh chóng và cách chạm 2 lần vào màn hình là chìa khóa để nhận được một số điểm cao trong Flappy Bird. Vì thế hãy chạm vào màn hình thiết bị di động một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng để điều khiển chú chim vụng về.

2. Giữ vững nhịp chơi

Điều quan trọng nhất là phải biết cách làm chủ tốc độnhịp “rơi” của chú chim. Đúng hơn, người chơi cần phải học cách chạm vào màn hình kịp thời khi chú chim đang rơi ở độ cao phù hợp với các khe ống cống. Vì nếu bạn mất tập trung và chạm vào màn hình quá sớm thì chú chim sẽ bay vọt lên, va đầu vào các ống và như thế sẽ Game Over.

3. Loại bỏ miếng bảo vệ màn hình

Những tấm bảo vệ màn hình có thể giúp ích cho thiết bị di động của bạn tránh khỏi những như vết trầy xước, chống vân tay.. nhưng nó cũng hoàn toàn có thể làm giảm độ nhạy cảm của thiết bị có màn hình cảm ứng, sự nhạy cảm này có thể chỉ là vài mili/giây nhưng có thể sẽ gây ra sự khác biệt lớn đến kết quả trong Flappy Bird. Vì vậy, để đạt được mục tiêu, đôi khi cũng nên hy sinh tấm dán màn hình.

4. Chơi trên màn hình lớn

Màn hình lớn sẽ giúp bạn chạm chính xác và giữ nhịp chuẩn xác hơn. Vì vậy, muốn phá đảo Flappy Bird hãy sử dụng màn hình lớn để vượt qua chướng ngại vật nhé icon wink


wnHoOhC


Bạn có muốn trở thành vượt qua con số này không?? Tải ngay Flappy Bird và thử ngay nhé!


Tải Flappy Bird - Chinh Phục Loài Chim Khó Tính

iOnline 300 – Chơi Bài Đậm Chất Dân Gian

Hỗ trợ: Java, Android, iOS, BlackBerry, Windows Phone

Tải bằng SMS: TG 44860 gửi 6086





Cùng không khí đón xuân Giáp Ngọ, iOnline chính thức ra mắt phiên bản 300 với những cập nhật mới, cải tiến tuyệt hảo dành tặng các game thủ ruột chơi iOnline 2014. Với những cải tiến không ngừng, iOnline 300 đã được hoàn thiện và ra mắt cho tất cả các hệ điều hành: iOs (iPhone – iPad); Android (tab – android phone); Windows Phone; Java; Blackberry.


bZb0fso


iOnline 300 đã thay đổi hoàn toàn về diện mạo, hứa hẹn sẽ đem lại cho người chơi trải nghiệm hấp dẫn nhất trong những trò chơi dân gian truyền thống đậm chất game. Phiên bản mới đã có đẩy đủ 10 game trí tuệ thuần Việt cực hay: Xâm, Liêng, Phỏm, TLMN, Mậu Binh, Xì Dzách, Bài Cào, Poker, Xì tố, Chương Gà với luật chơi mềm dẻo, thông minh, như chơi ngoài đời thật.


KmEQ18Z


Phiên bản mới cũng tạo bước tiến mới trong việc tạo hiệu ứng đồ họa đẹp mắt, sắc nét trên mọi dòng máy với âm thanh sống động cùng những trải nghiệm tuyệt vời.


geIngPU


iOnline 300 còn được cộng điểm cho việc nâng cấp nội dung, event trong game được đầu tư mạnh mẽ, cơ hội nhận thêm nhiều phần quà rất có giá trị. Các sự kiện VInh danh Top đại gia, top cao thủ đặc biệt 3 người đứng đầu của từng game vẫn diễn ra thường xuyên. Game thủ sẽ dễ dàng đấu trí hoặc chiêm ngưỡng những ván chơi đỉnh cao với top đại gia, bạn bè cao thủ


Y6vnkff


Phiên bản 300 cập nhật thêm phòng luyện tập miễn phí với Roboot thông minh. Các game thủ sẽ có thêm 1 nơi để luyện tập, nâng cao tay nghề trước khi ra ngoài giao đấu.


jyvTdVG


Ngoài ra, phiên bản mới đã cải tiến được một số lỗi của bản cũ. Game chơi cực mượt, đăng nhập chưa đến vài giây đã có thể chơi cùng iOnline.

Nhanh tay cập nhật!


iOnline 300 - Chơi Bài Đậm Chất Dân Gian

Tây Du Ký Online

Hỗ trợ: Java, BlackBerry, Android

Tải game: TG 351249 gửi 6086





Tây Du Ký Online là tuyệt phẩm game Mobile được đánh giá sẽ tạo thành xu hướng trong những tháng cuối năm 2013. Các game thủ sẽ được gặp lại “Lục Tiểu Linh Đồng“, thầy trò Đường Tăng, trải qua 81 kiếp nạn và các thách thức khác để đến được đất Phật.

Dx2n4Ig


Với cốt truyện của game bám sát kiệt tác Tây Du Ký, Tây Du Ký Online mang đến sự thân thuộc với hàng triệu gamers. “Trong Hội Bàn Đào, “Đại Thánh” càn quấy đã dám ăn trộm đào, phá Đại Hội khiến Vương Mẫu Nương Nương nổi giận. Là một Thượng Tiên, người chơi cùng với cha con Lý Tịnh, Dương Tiễn hạ phàm để bắt Tề Thiên Đại Thánh. Trong thời gian này, do cãi lại thiên lệnh nên người chơi cũng bị phạt tội và đày xuống trần gian. Rơi xuống trần gian đã là 500 trôi qua từ cuộc đại náo thiên cung, người chơi bắt đầu từ thời nhà Đường, nơi sẽ gặp và kết tình sư trò với Cao Tăng Đại Đường, Đường Tăng…


mTV9B1w


Với chế độ chiến đấu theo lượt, Tây Du Ký Online cuốn hút người chơi theo từng màn chơi, đạt các mốc Level chiến đấu khác nhau. Trong game có hướng dẫn tân thủ rõ ràng, dễ hiểu, các chức năng tự động tìm đường,… giúp người chơi dễ dàng tiếp cận và vượt qua các thử thách rõ ràng.


A0z0ybh


Đặc biệt, Tây Du Ký Online có thể sử dụng trên tất cả các dòng máy Java và Android. Hình ảnh chân thật, đồ họa 2D đảm bảo hình ảnh sắc nét trên mọi thiết bị Mobile.


eDaeswm



Tây Du Ký Online đặc sắc với những giao diện chat tiện dụng, có hệ thống VIP, sức mạnh nhân vật tăng theo Level. Các hệ thống trang bị(Chế tạo, Khảm nạm,Kháng tính) , thú cưới (Tăng thuộc tính, Tiến hóa), hệ thống chiến đấu (PK, Tỷ thí, Bang phái đại chiến, Võ thần đấu, Lôi đài – Đại náo thiên cung, Tu la sát trận, Càn khôn võ đấu) , các chủng tộc đa dạng phong phú.

bpTiG6b


Với những điểm hấp dẫn cả về nội dung lẫn gameplay, Tây Du Ký Online sẽ là món ăn tinh thần có giá trị dành cho các game thủ gạo cội. Thử sức mình cùng Tây Du Ký Online ngay lúc này nhé!



Tải Game Tây Du Ký Online