vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Zombie Gunship - Game máy bay chiến đấu hay cho Android

Zombie Gunship

Phiên bản: 1.13

Hỗ trợ: 2.3.3 trở lên

Dung lượng: 59M






 Game máy bay chiến đấu tiêu diệt zombie cho android không cần root máy. Đây là phiên bản game mới nhất trên google play được bán với giá 21.000VNĐ nhưng bây giờ các bạn có thể tải và chơi game hoàn toàn miễn phí tại đây.


Dường như cho đến tận bây giờ chủ đề zombie vẫn là một trong những chủ đề còn rất nóng đối với các nhà sản xuất game. Không biết đã có bao nhiêu tựa game tiêu diệt zombie đã ra đời và Zombie Gunship cũng là một trong số đó.


Lấy bối cảnh thế giới sau trận đại dịch những năm 2030. Con người nhiễm phải 1 thứ virus lạ chỉ sau vài giây sẽ nhanh chóng biến thành zombies. Đứng trước thảm họa bị diệt vong, tổ chức vì hòa bình thế giới quyết định thành lập biệt đội chống zombie nhằm mục đích ngăn chặn và tiêu diệt chúng trước khi chúng kịp biến tất cả loài người thành những xác sống di động.


NHỮNG TÍNH NĂNG NỔI BẬT TRONG BẢN HACK ZOMBIE GUNSHIP :


- Khác với các game tiêu diệt zombie khác, đến với game android zombie gunship ngoài việc được trang bị những vũ khí tối tân nhất bạn còn được trang bị riêng một chiếc máy bay chiến đấu thay cho việc phải lăn lóc chay đuổi zombies dưới lòng thành phố.


unnamed+%25281%2529



- Bên cạnh đó game tiêu diệt zombie này còn sở hữu một nền đồ họa khá đẹp mắt, cùng với đó là lối chơi đầy hấp dẫn, trong game bạn có thể sử dụng hệ thống ra đa đề dò tìm zombie và sử dụng những vũ khí tối tân nhất trên máy bay và tiêu diệt chúng.


unnamed+%25282%2529



- Đặc biệt ở phiên bản mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn game đã được hack full coin mà không cần root máy. Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không nhanh tay tải game về máy và cùng trải nghiệm. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.


unnamed



Zombie Gunship - Game máy bay chiến đấu hay cho Android

Không có nhận xét nào:

Sâu Ciu Blog