vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Hot Rod Racers v1.0.3 Hack tiền và vương miện cho Android

Hot Rod Racers

Phiên bản: v1.0.3

Dung lượng: 42.47 MB

Android: 2.3 trở lên







Game Hot rod racersDua xe 3D, game đua xe với đồ họa 3d và tương tác vật lý cực đỉnh trên điện thoại android. Game Hot rod racers một trải nghiệm đặc biệt mà các fan tốc độ không nên bỏ lỡ. Sự dụng tiền thưởng để mở khóa các phụ tùng và nâng cấp cho chiếc xe yêu quý của bạn. Hãy cố gắng trở thành tay đua số 1 nhé



Mục tiêu của Hot Rod Races là cho người chơi để giành chiến thắng trận chiến khốc liệt chống lại trình điều khiển khác. Bạn đang có nhiệm vụ outrunning đối thủ của bạn trong một cuộc game  đua xe mini , mà sẽ được quyết định vào nhiều yếu tố. Nó có thể sụp đổ vào xe cạnh tranh bên cạnh bạn, cũng như hoàn thiện thiết bị của bạn thay đổi để có được nhiều nhất của động cơ của bạn. Nhiều chế độ chơi được trên cung cấp, mỗi cung cấp thách thức duy nhất để vượt qua.

hr2




Những thách thức trong game đua xe mini bao gồm những chướng ngại giao thông , nhảy ra khỏi đường dốc, chạy đua với đồng hồ và nhiều hơn nữa. Đồng tiền có thể kiếm được thông qua chơi mà sau đó có thể được chi tiêu vào việc nâng cấp chiếc xe của bạn để hình thành kho vũ khí đua tốt nhất có thể. Nó sẽ không được nhiều niềm vui nếu bạn không thể tùy chỉnh chiếc xe của bạn, đó là lý do tại sao Miniclip đã đi kèm một loạt các công việc sơn và đề can cho bạn để lựa chọn.

hr3

Trò chơi được tối ưu rất tốt trên Android với thế giới đặt trong một cảnh quan đô thị 3D. Có 13 tập phim khác nhau cuộc đua thông qua với rất nhiều nhân vật gặp phải, mỗi thêm vào kinh nghiệm tổng thể. Hot Rod Racers chắc chắn sẽ hấp thụ giờ thời gian của bạn khi bạn hoàn thiện kỹ thuật của bạn, đánh bại đối thủ, nâng cấp chiếc xe của bạn và là tốt nhất.


hr3+(1)


Hot Rod Racers v1.0.3 Hack tiền và vương miện cho Android

Không có nhận xét nào: